Lisa BlackPink diện váy làm từ nắp chai nhựa, hộp cơm đã qua sử dụng

May,29,2024 10:40:12

Mới đây, Lisa (BlackPink) gây chú ý khi diện thiết gợi cảm, với kế áo dáng croptop kết hợp chân váy chữ A ngắn lấp lánh ánh vàng, tham dự một sự kiện do Tag Heuer - thương hiệu đồng hồ xa xỉ do Arnault làm CEO. Loạt ảnh mới này của nữ thần tượng 27 tuổi nhanh chóng viral trên mạng xã hội. Trên nền tảng Instagram của Lisa, loạt ảnh này đã thu hút hơn 5,6 triệu lượt yêu thích. 

Lisa BlackPink diện váy làm từ nắp chai nhựa, hộp cơm đã qua sử dụng

Diện váy được làm từ nắp chai nước tái chế và hộp đựng thức ăn, Lisa trông vô cùng sang chảnh, quyến rũ.

Được biết, thiết kế mà giọng ca 9X này diện là thiết kế đến từ một thương hiệu thời trang tái chế có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan. Bên cạnh tính bền vững, thân thiện với môi trường, các trang phục, phụ kiện đến từ hãng này còn được yêu mến bởi tính thẩm mỹ và chỉn chu trên từng chi tiết nhỏ. Điều này khiến khách hàng vô cùng yêu thích và đánh giá cao. 

Được biết, bộ trang phục mà Lisa đang diện được làm từ hơn 1800 mảnh rác tái chế, bao gồm: 80% nắp chai nước đã qua sử dụng (màu vàng), 20% hộp đựng thực phẩm trong suốt của các hộ gia đình ở địa phương đã qua sử dụng. Trang phục được thiết kế phù hợp với vóc dáng và khắc tên Lisa, mất hơn 7 ngày làm việc liên tục. "Tất cả các màu sắc của trang phục đều là tự nhiên. Chúng tôi đã sử dụng hơn 1.800 mảnh rác, chủ yếu là từ nắp chai nước và hộp cơm trong suốt. Tuy là thời trang tái chế, song bên cạnh tính ứng dụng chúng tôi còn đề cao tính thẩm mỹ, phù hợp và mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc", đại diện thương hiệu này chia sẻ thêm. 

Lisa BlackPink diện váy làm từ nắp chai nhựa, hộp cơm đã qua sử dụng

Cận cảnh thiết kế trang phục tái chế lần này của Lisa.

Nhiều người hâm mộ khen ngợi vẻ ngoài chỉn chu, thông điệp tích cực mà cô truyền tải thông qua bộ hình lần này. "Cô ấy xinh đẹp tỏa sáng luôn đó, bộ đồ thật bắt mắt", "Tôi hoàn toàn bị ấn tượng với trang phục lần này của Lisa", "Tôi không tin bộ đồ làm từ vải tái chế mà đẹp như vậy luôn đó",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Trên thực tế, thời trang tái chế từ phế liệu, hướng tới sự bền vững, thân thiện với môi trường đã và đang được nhiều NTK, hãng thời trang lăng xê từ nhiều năm nay. Được biết, hiện tại ngoài áo váy thì thương hiệu này còn sản xuất túi xách, khuyên tai,... bằng những sản phẩm nhựa đã qua sử dụng. 

Lisa BlackPink diện váy làm từ nắp chai nhựa, hộp cơm đã qua sử dụng

Trước đó, nhiều người mẫu, hot girl cũng đã diện các thiết kế tương tự, nhận về nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. 

Lisa BlackPink diện váy làm từ nắp chai nhựa, hộp cơm đã qua sử dụng

Siêu mẫu Mai Davika diện được làm nên từ hơn 2.000 chiếc nắp chai nước. 

Hot girl Lào gốc Việt  Phoiphailin Sivilay chọn trang phục được thiết kế giống như một chiếc áo bra, vừa vặn với cơ thể của người mặc. Một lớp vải mỏng, kết hợp cùng miếng dán vòng 1 vừa vặn, đảm bảo sự an toàn và mang tính thẩm mỹ. 

Đẹp+Lisa (BlackPink) mặc váy sexy, đứng cạnh bạn trai tỷ phúTheo Người Đưa TinXem link gốcẨn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lisa-black-pink-dien-vay-lam-tu-nap-chai-nhua-hop-com-a-qua-su-dung-a665750.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2GqYx_ZscPeiit0F7gVKwpNUmneykslQt7kDmQVlLfj7tKd-O7hh9g0gs_aem_ARXGWvuoy1QSLbkiu6hUtPjAkdUHUa7wEW-O5BQ0SFmU6jkmOkjoxVavNl6gsXaKf5GBLnierrC1S0CLBDVUT7sW Chia sẻ

By: Nguồn 2sao.vn

    Tags:
  1. Lisa BlackPink
  2. Lisa

Lisa BlackPink diện váy làm từ nắp chai nhựa, hộp cơm đã qua sử dụng - Giải Trí