Chú rể nhập viện cấp cứu ngay trong ngày cưới

Apr,16,2024 12:33:39

Thông tin từ Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận ca tai nạn chấn thương vùng kín hi hữu, chú rể phải nhập viện ngay trong ngày cưới.

Bệnh nhân được người nhà đưa đến Trung tâm Nam học trong tình trạng chấn thương tinh hoàn, tụ máu sưng nề rất lớn.

Chú rể nhập viện cấp cứu ngay trong ngày cưới

Bệnh nhân được theo dõi 5 ngày sau ca phẫu thuật (Ảnh: Bác sĩ cung cấp).

Qua khai thác thông tin, bệnh nhân gặp tai nạn ngay trong ngày cưới của mình. Theo đó, khi đang vui chơi và nhảy cùng bạn bè, chú rể có trèo lên ghế, bất cẩn bị ngã đập vùng hạ bộ vào thành ghế. Sau cú ngã, vùng bìu và dương vật chú rể bầm tím, sưng nề kèm đau nhiều nên được người nhà đưa tới cấp cứu.

Tại Trung tâm Nam học, bệnh nhân được phẫu thuật cấp cứu, lấy ra khoảng 300gram máu cục từ bìu.

Bác sĩ cũng xác định bệnh nhân bị tổn thương đứt cơ hành hang và vỡ vật hang. Các bác sĩ đã tiến hành làm sạch, khâu cầm máu kỹ các vùng bị tổn thương.

Sau 5 ngày điều trị tại Trung tâm Nam học, tình trạng bệnh nhân ổn định, vừa được xuất viện.

Theo bác sĩ điều trị, đây là tình huống khá hy hữu, do các chấn thương tinh hoàn chủ yếu xảy ra khi va chạm thi đấu thể thao, đặc biệt là các môn thể thao đối kháng như đấu võ, bóng đá...

Nhiều trường hợp trì hoãn điều trị dẫn đến vùng bìu bị nhiễm trùng, xơ dính, tạo khối áp xe, hoại tử, phải cắt bỏ tinh hoàn.

Bác sĩ khuyến cáo nam giới khi chơi những môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, bóng bầu dục,... cần trang bị đồ bảo hộ để bảo vệ dương vật, tránh chấn thương.

Khi bị chấn thương hoặc có các dấu hiệu bất thường, người bệnh không nên tự điều trị mà cần đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín để khám và điều trị kịp thời.

Thúy Ngà

By: Nguồn giadinhonline.vn

Chú rể nhập viện cấp cứu ngay trong ngày cưới - Sức Khỏe